22. febrúar 2015

Leiðindavetur

Jæja mikið er ég orðin þreytt á þessum vetri alltaf leiðinda veður ,get ekki beðið eftir að fari að hlýna .Èg var að vesenast á netinu ì gær og datt inn á tilboðsferð til Benedorm fyrir 4 ì 7 nætur hjá plùsferðum á 314000 stòðst ekki mátið pantaði og nokkuð sátt með það hlakka mikið til að komast ì hitann og sólina en þegar ég bòkaði var èg ekki alveg með ì huga að á sama tìma eru tónleikarnir til heiður Villa vill og ég var bùin að versla miða á þá fyrir cirka hálfu ári fyrir mig og mömmu frekar leiðinlegt að missa af þvì .En jæja fòr í bæinn í dag til mömmu og pabba við fórum aðeins ì bùðarráp og sìðan vorum við mamma bara að dùllast með handavinnuna svo kósý hjá okkur. Á leiðinni heim sòtti ég hana Glòð þær Anìta voru með horror kvöld ì kvöld en fóru nù bara nokkuð snemma sofa allavega löngu sofnaðar þessar yndisvinkonur þær eru hreint æði saman . Ég er bùin að vera dùllast ì sokkaprjóni prjóna sokka sem voru pantaðir hjá mér tilbreyting ì þvì er alltaf að prjóna peysur . Svo að máli málanna ræktin gengur vel kìlóin fjùka fer alla daga nema tek stundum frí á sunnudögum finn mikinn mun á gigtinni ef ég er ì ræktinni jæja gòða nòtt elskurnar

Engin ummæli:

Skrifa ummæli